Danh mục sản phẩm

Đánh giá Tản nhiệt Cooler Master MASTERLIQUID 360 CORE SI WHITE EDITION

MASTERLIQUID 360 CORE SI WHITE EDITION - COOLERMASTER



Cooler Master không chỉ là tên tuổi mà còn là thương hiệu quen thuộc trong cộng đồng game thủ. Với dải sản phẩm phong phú từ vỏ máy đến gaming gear, hãng vừa giới thiệu phiên bản mới - MasterLiquid 360 Core SI White Edition. Đây là sản phẩm mà mọi game thủ không nên bỏ qua.
Với các tính năng như bơm buồng kép G9R tinh chỉnh cho hiệu suất yên tĩnh, khả năng tương thích CPU được cập nhật để tăng tính linh hoạt cho việc xây dựng hệ thống, Core SI trở thành bộ tản nhiệt chất lỏng đẳng cấp. Thiết kế gương vô cực trên nắp bơm, quạt cải tiến và ống tối ưu hóa cho việc lắp đặt dễ dàng, tất cả tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm này.

➯Hãy cùng MBC Computer điểm qua các thay đổi cải tiến của sản phẩm này nhé!



-Bơm buồng kép G9R tinh chỉnh: Phiên bản nâng cấp mới của thiết kế bơm buồng kép hàng đầu trong ngành đã được tối ưu hóa cho hiệu suất yên tĩnh.
-Khả năng tương thích CPU cập nhật: Core SI tương thích với tất cả các CPU AMD và Intel mới nhất.
-Thiết kế thanh lịch: Nắp bơm gương vô cực với hình lục giác mang tính biểu tượng của Cooler Master mang lại vẻ thẩm mỹ thanh lịch cho Core SI.
-Quạt cải tiến: Lưỡi quạt nâng cấp và thẩm mỹ mờ nghĩa là những chiếc quạt hoàn toàn mới này nhìn mát mẻ như hiệu suất của chúng.
-Ống tối ưu hóa: Các ống được cung cấp dài 40 cm, cho phép lắp đặt dễ dàng.
-Tấm trên tùy chỉnh: Tùy chỉnh tấm trên với các thiết kế khắc riêng của bạn và thể hiện sự sáng tạo của bạn.



Hãy đưa khả năng làm mát của dàn máy của bạn vào kỷ nguyên hiện đại với MasterLiquid 360 Core SI White Edition ngay hôm nay!

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng