Danh mục sản phẩm

Giới thiệu

1. Giới thiệu chung.

Máy Tính MBC là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực công nghệ thông tin nói chung, đặc biệt hướng tới các sản phẩm máy tính, linh phụ kiện máy tính cao cấp nói riêng, phục vụ cho doanh nghiệp và cá nhân người tiêu dùng.

Được thành lập từ năm 2015 tới nay, bằng sự nhiệt huyết, đam mê, và học hỏi nâng cao tay nghề, kiến thức... Máy Tính MBC ngày càng hoàn thiện hơn về dịch vụ, sản phẩm và các giải pháp công nghệ thông tin chất lượng cao cho khách hàng.

Với các sản phẩm kinh doanh gồm: Laptop & phụ kiện, máy tính chơi game, máy tính văn phòng, màn hình, linh phụ kiện máy tính.... Đa dạng mẫu mã, đáp ứng mọi số lượng, đa dạng giải pháp công nghệ, và giá luôn tốt nhất thị trường. Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

2. Giá trị cốt lõi.

Máy Tính MBC luôn cố gắng phục vụ quý khách hàng tốt nhất, sự hài lòng của khách hàng thể hiện chất lượng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi đặt ra cho mình giá trị cốt lõi khi hoạt động đó là “Chữ Tín Quý Hơn Vàng”, điều này được cam kết qua những sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi đối với khách hàng, luôn cam kết đáp ứng tốt nhất, làm quý khách hàng hài lòng nhất.

Luôn tìm tòi, học hỏi và nâng cao khả năng phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt nhất. Cùng với đó là chất lượng sản phẩm, giá cả và chính sách hậu mãi sau bán hàng cho tất cả khách hàng: Khách buôn, khách lẻ, khách doanh nghiệp, khách cá nhân...

3. Tầm nhìn, sứ mệnh.

Máy Tính MBC với tầm nhìn trở thành 1 doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm công nghệ thông tin, giải pháp công nghệ thông tin chuyên nghiệp, lớn nhất tại Hà Nội và Việt Nam trong vòng 10 năm tới.

Cùng sứ mệnh phục vụ tất cả quý khách hàng của chúng tôi hài lòng nhất. Mang tới những sản phẩm máy tính, giải pháp hệ thống máy tính chuyên nghiệp, cao cấp, mới nhất phục vụ nhu cầu quý khách hàng.

Và trên hết, Máy Tính MBC xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, đồng hành, ủng hộ chúng tôi trong những thời gian qua. Mong rằng quý khách hàng luôn tin yêu và để chúng tôi phục vụ quý khách hàng tốt hơn nữa.

Mọi chi tiết về sản phẩm, dịch vụ quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Kinh Doanh phân phối:

Mr Cương: 0984999391 

Kinh Doanh bán lẻ & Dự án& Hi-end PC:

Mr Long: 0987081017

Tư vấn kỹ thuật & Hỗ Trợ bảo hành:

Mr Trường: 0981567962

Địa chỉ CN HN:  7 ngõ 348 Kim Giang - P.Đại Kim - Q.Hoàng Mai - Hà Nội

Địa chỉ CN HCM:  Hẻm 310/35 Phạm Văn Chiêu - P9 - Quận Gò Vấp, TP HCM

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng